CHÍNH SÁCH CHUYỂN HÀNG VÀ THANH TOÁN

1- Xử lý đơn hàng
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng của Quý khách từ website hoặc qua điện thoại, Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng sẽ trực tiếp liện hệ lại với Quý khách thông qua số điện thoại hoặc email để xác định việc đặt hàng của Quý khách.
Khi xác định được đúng yêu cầu của Quý khách, Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng sẽ tiến hành cho nhân viên đến trực tiếp với Quý khách để thu tiền cọc.
Với những đơn hàng lớn, Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng đề nghị ký hợp đồng để bảo đảm tính pháp lý cho việc mua bán đúng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

2 - Vận chuyển hàng
Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng sẽ vận chuyển hàng hóa miễn phí trong nội thành TP Hà Nội. Với trường hợp ngoại thành hoặc các tỉnh lân cận, Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng sẽ tính phí vận chuyển vào hóa đơn thanh toán của Quý khách sau khi đã thỏa thuận với Quý vị.
Khi nhận hàng, Quý khách cần kiểm tra cẩn thận các sản phẩm được giao một cách đầy đủ trước khi thanh toán tiền. Trường hợp nhân viên chúng tôi lắp ráp sản phẩm tại địa điểm giao hàng, Quý khách nên kiểm tra đúng công năng sản phẩm trước khi thanh toán. Đồng thời Quý khách vui lòng cung cấp cho nhân viên của Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng không gian và nguồn điện để việc lắp ráp được hoàn thiện.
Trường hợp Quý khách ở quá xa, Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng có thể vận chuyển hàng hóa bằng việc gửi hàng đảm bảo về tận nơi cho Quý khách, chi phí vận chuyển sẽ được tính vào hóa đơn thanh toán của Quý khách.


3 - Thanh toán
Sau khi nhân viên của Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng giao hàng cho Quý khách, Quý khách kiểm tra cẩn thận hàng hóa được giao trước khi thanh toán 100% giá thành sản phẩm bán sẵn hoặc 50% giá trị hợp đồng sản xuất nội thất theo thiết kế và thanh toán 100% giá trị hợp đồng nội thất sau khi đã nghiệm thu thực tế.
Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng: Nếu địa điểm giao hàng là địa điểm thanh toán thì Nhân viên kinh của công ty CP Quốc tế Sen Trắng sẽ thu tiền khi giao hàng. Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán, Nhân viên kinh của công ty CP Quốc tế Sen Trắng sẽ thu tiền trước khi giao hàng. Quý khách sẽ được yêu cầu cho biết cụ thể thời gian thanh toán khi vào đặt hàng.
Chuyển khoản qua bưu điện tại VN: Quý khách thanh toán qua đường bưu điện, vui lòng chuyển tiền đến công ty Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng theo như tên người nhận dưới đây. Khi nhận được giấy báo nhận tiền từ bưu điện, Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.
Chuyển khoản qua ngân hàng: Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng theo thông tin người nhân dưới đây. Khi nhận được giấy báo nhận tiền từ ngân hàng, Công ty cổ phần quốc tế Sen Trắng sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.
Thông tin người nhận như sau:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ SEN TRẮNG
Số tài khoản: 72512828
Ngân hàng: Ngân hàng VP bank - chi nhánh Hà Thành
Tên người nhận: Nguyễn Trung Kiên

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
Hotline: 093.38.26.999